Cửa cuốn khe thoáng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn, đảm bảo được an ninh mà vẫn thoáng đãng.. Đó là những lý do giúp loại cửa này ngày càng được nhiều người tin dùng. Với vẻ bề ngoài trang nhã cùng hàng lỗ thoáng trên bề mặt thân cửa, cửa cuốn khe thoáng ngày được nhiều khách hàng lựa chọn.

ƯU ĐIỂM CỬA CỬA CUỐN KHE THOÁNG

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN KHE THOÁNG HAY CÒN GỌI LÀ CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC

  • Sản xuất đồng bộ, tuổi thọ cao

- Cửa cuốn khe thoáng được sản xuất đồng bộ tại nhà máy với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.

- Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ khung kỹ thuật và được cân chỉnh tại nhà máy bởi chuyên gia. Vì thế, việc lắp đặt cửa diễn ra dễ dàng, thuận tiện, không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp, nhờ đó, sản phẩm vận hành ổn định, ít gặp sự cố và có tuổi thọ cao.

  • Cửa vận hàng êm, nhẹ

- Với các loại cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới, đã được khắc phục triệt để về tiếng ồn khi vận hàng do được áp dụng công nghệ gioăng giảm chấn hai cấp có thể triệt tiêu tới 90% tiếng ồn cả khi cửa đóng, mở.

ƯU ĐIỂM CỬA CỬA CUỐN KHE THOÁNG

  • Độ an toàn cao

- Đây là một trong những điểm ưu điểm lớn của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới so với các loại cửa cuốn cũ. Loại cửa này sử dụng 3 cấp bảo vệ gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều và sensor hồng ngoại giúp cửa nhận biết và đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà.

  • Tăng thêm tính thẩm mỹ 

- Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới có sự cải tiến lớn về màu sắc, kiểu dáng với đủ loại mẫu nan khe thoáng cũng như màu sắc để khách hàng lựa chọn.

- Lớp sơn bề mặt cao cấp giúp thân cửa không bám bụi hay xỉn màu trong quá trình sử dụng.

- Phần thân cửa cũng được cải màu linh hoạt khiến mặt tiền ngôi nhà trở nên sang trọng, trang nhã hơn. Điều này không chỉ giúp ngôi nhà hòa với tổng thể không gian mà còn thể hiện được cá tính của chủ nhân.

-------------------------------------------------------------------

Công Ty Huỳnh Đạt tự tin là đơn vị thi công cửa Uy Tín tại các tỉnh An Giang- Kiên Giang - Đồng Tháp - Cần Thơ
- Áp dụng những công nghệ máy móc mới nhất trong quá trình gia công sản xuất, lắp đặt cửa đến tay khách hàng
- Giá thành tốt nhất khu vực trong phân khúc phục vụ khách hàng

Liên hệ tư vấn: 0974 606 944 ( Mr. Long ) - 0358 296 743 ( Mr Hữu )

Hotline: 0988 49 49 38 (Huỳnh Đạt)

Văn phòng : 0358 623 624

 

 

FacebookFacebookZaloZaloGọi ngayGọi ngay