Mô tả

Tủ quần áo là một nội thất bất ly thân của mỗi gia đình. Ngoài tầm quan trọng về chức năng, tủ quần áo còn được xem là một phụ kiện để trang trí cho căn phòng của bạn thêm đẹp bắt mắt.
Để có được một tủ quần áo đẹp như ý, khâu thiết kế đóng vai trò rất quan trọng. Nếu gặp phải sai lầm trong quá trình thiết kế, việc sửa chữa tủ quần áo sẽ gặp nhiều khó khăn và hao tốn chi phí khắc phục. Do đó, bạn cần sớm có được những ý tưởng thiết kế tủ quần áo chính xác để sở hữu một chiếc tủ quần áo như mong muốn.

BÍ QUYẾT THIẾT KẾ TỦ QUẦN ÁO HIỆN ĐẠI


Dưới đây là 5 bí quyết giúp thiết kế tủ quần áo đẹp cho gia đình bạn:

  • Xác định kích thước người dùng tủ quần áo:

- Trước hết, bạn cần xác định được ai là người sử dụng tủ quần áo này? Sau đó, việc đo độ cao của người dùng để từ đó có một bản vẽ thiết kế tủ quần áo phù hợp với kích thước người dùng.
- Hãy tiến hành đo độ cao phù hợp cho tủ quần áo của bạn bằng cách đặt một móc áo vào góc và thử lấy đồ bằng một tay. Đây chính là chiều cao tối đa mà bạn có thể tiếp cận được các vật dụng cần lấy bên trong tủ quần áo của mình.

  • Xác định rõ số hộc cần có trong tủ quần áo:

- Trong quá trình lên bản vẽ, bạn cần tính toán kỹ để đưa ra thiết kế bên trong tủ quần áo cách hợp lý nhất. Việc xác định rõ số hộc cần có trong tủ áo là cần thiết. Việc lạm dụng để thiết kế quá nhiều ngăn, kệ, hộc tủ sẽ chiếm rất nhiều diện tích của tủ quần áo, trong khi đó, một số hộc lại không thật cần thiết. Việc làm này sẽ thu hẹp lại không gian treo quần áo của bạn, trong khi đây lại là nhu cầu quan trọng nhất khi bạn sắm sửa một tủ quần áo.
- Mặt khác, nếu thiết kế quá ít ngăn đựng đồ, bạn không tận dụng hết không gian của tủ đồ. Trong khi đó, việc phân chia từng loại vật dụng ở những ngăn riêng biệt sẽ giúp ích cho việc tìm hiểu trở nên dễ dàng hơn.

  • Phân chia chức năng từng khu vực trong tủ quần áo:

- Phân chia chức năng từng khu vực trong tủ quần áo cũng là một phần quan trọng để có được một thiết kế hoàn hảo. Bạn cần xác định từ đầu rằng chiều rộng của tủ quần áo sẽ dành để treo quần, áo, váy,.. và từng hộc tủ sẽ đựng những vật dụng gì? Phân chia chức năng cho từng khu vực trong tủ quần áo càng rõ ràng thì việc lấy các đồ dùng trong tủ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

BÍ QUYẾT THIẾT KẾ TỦ QUẦN ÁO HIỆN ĐẠI

  • Lựa chọn chất liệu tủ quần áo

Mỗi chất liệu sẽ cho ra đời những chiếc tủ quần áo với phong cách đặc thù riêng. Chẳng hạn như một vài chất liệu sau đây:
- Tủ quần áo làm từ gỗ chắc chắn với nét đẹp tân cổ điển vẫn là lựa chọn của đông đảo người dân Việt Nam.
- Thiết kế tủ quần áo hiện đại bằng nhôm kính đẹp mắt cũng là một gợi ý hay đang dần phổ biến ở nước ta.
- Tủ quần áo được làm từ nhựa cao cấp sẽ mang lại vẻ đẹp rất tươi mới và hiện đại cũng là một sáng kiến hay cho bạn.
- Bạn cũng có thể lựa chọn các tủ quần áo inox mới mẻ với nhiều thiết kế đa dạng đang rất thịnh hành hiện nay.
- Ngoài những chất liệu trên, tủ vải cũng rất thích hợp để làm tủ quần áo cho các bé nhỏ hoặc khi bạn muốn tiết kiệm chi phí trong việc sắm sửa một tủ quần áo.

  • Xác định kiểu dáng, phong cách tủ quần áo

- Đối với các căn phòng rộng rãi, bạn có thể lựa chọn thiết kế tủ quần áo 3 cánh hay 4 cánh đều được, tuy nhiên đối với các căn phòng nhỏ hẹp thì chỉ nên dừng lại ở 2 cánh là phù hợp cho một chiếc tủ quần áo.
- Ngoài ra, bạn cũng phải lựa chọn kiểu dáng của tủ là cánh mở hay cánh lùa? Màu sắc của tủ quần áo là màu gì? Phong cách mà bạn muốn hướng đến cho tủ quần áo của mình là gì? Là tủ quần áo đa năng, tủ âm tường, tủ đồ truyền thống hay những phong cách mới lạ khác?

BÍ QUYẾT THIẾT KẾ TỦ QUẦN ÁO HIỆN ĐẠI


Làm rõ 5 yếu tố quan trọng bên trên để có được một bản vẽ thiết kế tủ quần áo thật ưng ý bạn nhé! Tin chắc khi đã xác định rất rõ ràng kích thước, chức năng từng khu vực tủ đồ, chất liệu làm tủ, màu sắc tủ cho đến phong cách hướng đến rõ ràng, việc có được một tủ đựng quần áo như ý là điều chắc chắn bạn sẽ nhận được.

------------------------------------
Công Ty Huỳnh Đạt tự tin là đơn vị thi công cửa Uy Tín tại các tỉnh An Giang- Kiên Giang - Đồng Tháp - Cần Thơ
- Áp dụng những công nghệ máy móc mới nhất trong quá trình gia công sản xuất, lắp đặt cửa đến tay khách hàng
- Giá thành tốt nhất khu vực trong phân khúc phục vụ khách hàng

  • Liên hệ tư vấn: 0974 606 944 (Mr. Long) - 0358 296 743 (Mr Hữu)
  • Hotline: 0988 49 49 38 (Huỳnh Đạt)
  • Văn phòng : 0358 623 624
FacebookFacebookZaloZaloGọi ngayGọi ngay